Dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7

LIÊN HỆ DỊCH VỤ CỨU HỘ MG CARE 24/7

Dịch vụ cứu hộ MG Care luôn sẵn sàng 24/7 và được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài miễn phí 1800 888 811 hoặc qua Ứng dụng MG Care trên điện thoại.

Để thuận tiện cho việc cứu hộ, quý khách vui lòng chuẩn bị sẵn các thông tin sau:

  • Số khung xe (số VIN)
  • Biển số xe
  • Số điện thoại liên hệ trong quá trình cứu hộ
  • Địa điểm xảy ra sự cố và mô tả tình huống cần được hỗ trợ

QUY TRÌNH CỨU HỘ CỦA MG VIỆT NAM:

1. MG Việt Nam tiếp nhận thông tin cứu hộ qua kênh Hotline 1800 888 811 hoặc Ứng dụng MG Care.

2. Với các sự cố đơn giản, chuyên gia kỹ thuật MG Việt Nam hướng dẫn tài xế xử lí tại chỗ.

3. Với các sự cố khác cần hỗ trợ như thủng lốp, chết ắc quy, hết xăng… chuyên gia kỹ thuật MG Việt Nam sẽ tư vấn và điều đội kỹ thuật sửa chữa nhanh đến hỗ trợ tại chỗ.

4.Nếu xe gặp vấn đề và không thể di chuyển tiếp, MG Việt Nam sẽ hỗ trợ kéo xe về xưởng dịch vụ MG chính hãng gần nhất hoặc theo yêu cầu chủ xe.

CÁC GIẢI PHÁP TRONG GÓI DỊCH VỤ CỨU HỘ MG CARE 24/7:

Gói dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7 có hiệu lực trong vòng 5 năm kể từ ngày giao xe.

Các giải pháp của chúng tôi bao gồm:

  1. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 qua điện thoại sẽ được áp dụng trong các trường hợp liên quan đến sự vận hành của xe, tín hiệu hoặc cảnh báo an toàn, hoặc những thông tin kỹ thuật về xe

  1. Kéo xe về Xưởng dịch vụ chính hãnggần nhất (Không áp dụng đối với các trường hợp xe bị tai nạn)

Trong trường hợp xe của khách hàng không thể di chuyển, chúng tôi sẽ sắp xếp để xe của khách hàng được kéo/ vận chuyển đến Xưởng dịch vụ chính hãng gần nhất, kể cả các ngày lễ tết

  1. Khóa trái/ Thất lạc chìa khóa – Giao chìa khóa phụ của khách hàng

Trong trường hợp chìa khóa chính của xe bị mất hoặc xe bị khóa trái, chìa khóa phụ của khách hàng sẽ được giao miễn phí cho khách hàng nếu khoảng cách từ vị trí chìa khóa phụ đến xe của khách hàng trong phạm vi bán kính 15Km. Nếu khoảng cách lớn hơn 15Km, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả cho phần chi phí phát sinh thêm

  1. Hỗ trợ nhiên liệu khẩn cấp

Trong trường hợp xe của khách bị hết nhiên liệu, khách hàng sẽ được hỗ trợ giao miễn phí năm lít nhiên liệu theo khuyến nghị của nhà sản xuất đến vị trí xe của khách hàng. Điều kiện này chỉ được áp dụng tối đa một lần một năm và không giới hạn khoảng cách

  1. Kích ắc quy

Trong trường hợp ắc quy của xe khách hàng bị chết tạm thời, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ kích bình ắc quy, không giới hạn khoảng cách

  1. Thay lốp (Có sẵn lốp phụ)

Trong trường hợp một lốp của xe khách hàng bị hỏng và trên xe có sẵn lốp dự phòng, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ thay lốp dự phòng, không giới hạn khoảng cách

Trong trường hợp trên xe của khách hàng không có sẵn lốp dự phòng hoặc có ít nhất hai lốp trên xe của khách hàng bị hỏng, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ kéo xe đến Đại lý ủy quyền gần nhất

  1. Truyền tin khẩn cấp

Trong trường hợp xe của khách hàng bị hỏng hoặc gặp tai nạn, chúng tôi có thể hỗ trợ liên lạc với người thân, bạn bè hoặc đối tác của khách hàng để thông báo về việc chậm trễ thời gian. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi thông báo tới những người nêu trên với tư cách là đại diện của khách hàng

  1. Dịch vụ phiên dịch

Tài xế/ Chủ xe sẽ được hỗ trợ phiên dịch để tạo điều kiện thuận lợi khi giao tiếp với bên thứ ba, đặc biệt trong trường hợp tài xế/ chủ xe là người nước ngoài

  1. Hỗ trợ khi xe bị tai nạn

Nếu xe của khách hàng gặp tai nạn và khách hàng liên hệ tới tổng đài DỊCH VỤ CỨU HỘ MG CARE 24/7, chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về nghĩa vụ và những thông tin chi tiết cần lấy từ tài xế khác, để khách hàng thêm yên tâm. Chúng tôi cũng hỗ trợ gọi xe cứu thương trong những trường hợp cần thiết

Chúng tôi sẽ hỗ trợ sắp xếp dịch vụ kéo xe nếu khách hàng yêu cầu, tuy nhiên, tất cả chi phí liên quan sẽ do khách hàng hoặc bên bảo hiểm chi trả.

  1. Hỗ trợ tài xế/ Sắp xếp khách sạn/ Hỗ trợ gọi taxi khẩn cấp

Trong trường hợp khách hàng cần sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trên đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ sắp xếp, liên hệ với bên thứ ba và khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả cho những chi phí phát sinh.

CÁC TRƯỜNG HỢP LOẠI TRỪ

  1. Bất kỳ người nào lái xe mà không có bằng lái xe do cơ quan có thẩm quyền cấp
  2. Bất kỳ vấn đề nào phát sinh do tai nạn, thảm họa tự nhiên hay các trường hợp bất khả kháng như: chiến tranh, bạo loạn, khủng bố…
  3. Chi phí kéo xe đến một Đại lý không phải là Đại lý ủy quyền, hoặc đến một Đại lý ủy quyền nhưng không phải là Đại lý ủy quyền gần nhất, hoặc đến một địa điểm khác sau khi đã hoàn tất việc kéo xe đến địa điểm thỏa thuận ban đầu
  4. Bất kỳ chi phí phát sinh nào sau khi xe của khách hàng đã được kéo đến Đại lý ủy quyền, ví dụ như: tiền nhân công, tiền phụ tùng…
  5. Các chi phí cầu đường hoặc xăng (ngoại trừ trường hợp khách hàng đưa ra yêu cầu chính đáng theo điều khoản “Hỗ trợ nhiên liệu khẩn cấp”)
  6. Xe của khách hàng di chuyển trên những đoạn đường, địa hình không thông dụng
  7. Các tổn thất trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh do hậu quả của việc xe không di chuyển được
  8. Các chi phí phát sinh do khách hàng chịu ảnh hưởng của rượu bia, lạm dụng chất kích thích hoặc thuốc
  9. Mặc dù có quy định về dịch vụ kéo xe được cung cấp cho các xe không thể khởi động, nhưng dịch vụ kéo xe cũng sẽ được cung cấp cho các xe không đủ điều kiện an toàn để tự di chuyển bằng động cơ của xe
  10. Bất kỳ thiệt hại nào hoặc việc mất các đồ vật và phụ kiện được đặt bên trong hoặc bên ngoài xe của khách hàng
  11. Các khoản chi phí phát sinh thêm cho việc kéo xe, do khách hàng yêu cầu các thủ tục và/ hoặc thiết bị đặc biệt vượt quá tiêu chuẩn hỗ trợ thông thường để kéo một chiếc xe nguyên bản
  12. Các chi phí phát sinh mà không được sự đồng thuận từ trước của tổng đài viên DỊCH VỤ CỨU HỘ MG CARE 24/7
  13. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chi phí nếu vị trí xe khách hàng gặp sự cố không nằm trên đường quốc lộ. Dịch vụ có thể không thực hiện được và khách hàng phải chi trả mọi chi phí
  14. Dịch vụ hỗ trợ sẽ luôn được cung cấp trừ khi điều kiện khách quan quá nguy hiểm cho các phương tiện hỗ trợ hoạt động do thời tiết xấu hoặc điều kiện đường xá không phù hợp
  15. Chúng tôi có quyền từ chối dịch vụ trong trường hợp gọi nhiều lần cho cùng một sự kiện, sử dụng sai mục đích hoặc do sơ suất
Logo Loading