HƠN CẢ VẬN HÀNH

Khám phá trải nghiệm lái mới với động cơ 1.5L và hộp số vô cấp CVT sản sinh công suất cực đại 112 mã lực và Momen xoắn cực đại 150Nm. Kỹ thuật mới đã được cải tiến để tăng cường khoảng sáng gầm xe và kích thước thân xe, mang đến sức sống mạnh mẽ và phong cách thể thao cho chiếc MG5. Vô lăng 3 chế độ trợ lực lái và bảng điều khiển được thiết kế sao cho phù hợp nhất để người lái được trải nghiệm trọn vẹn cảm giác lái thể thao đích thực.

PHANH TAY ĐIỆN TỬ (E-PKB) &
GIỮ PHANH TỰ ĐỘNG (AVH)
ĐỘNG CƠ 1.5L CVT 112HP 150NM
CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP TRỰC TIẾP (TPMS)
CAMERA 360
HIỂN THỊ 3D
PHANH TAY ĐIỆN TỬ (E-PKB) &
GIỮ PHANH TỰ ĐỘNG (AVH)
ĐỘNG CƠ 1.5L CVT 112HP 150NM
CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP TRỰC TIẾP (TPMS)
CAMERA 360
HIỂN THỊ 3D
PHANH TAY ĐIỆN TỬ (E-PKB) &
GIỮ PHANH TỰ ĐỘNG (AVH)
ĐỘNG CƠ 1.5L CVT 112HP 150NM
CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP TRỰC TIẾP (TPMS)
CAMERA 360
HIỂN THỊ 3D

HƠN CẢ AN TOÀN

AN TOÀN VƯỢT MONG ĐỢI với hệ thống bảo vệ đồng bộ của MG, hệ thống an toàn với công nghệ từ châu Âu được tích hợp các tính năng như Cảnh báo điểm mù, Hệ thống hỗ trợ chuyển làn, Hệ thống làm khô phanh đĩa, Hệ thống treo chắc chắn và kết cấu không gian full frame. Bên cạnh đó, MG5 được trang bị Hệ thống 6 túi khí an toàn và Camera 360 hiển thị 3D giúp bạn an tâm di chuyển trên mọi cung đường.

HỆ THỐNG BẢO VỆ ĐỒNG BỘ

BSD


  • BSD (HỆ THỐNG CẢNH BÁO ĐIỂM MÙ)

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD) sẽ cảnh báo cho người lái xe khi có một chiếc xe đang nằm ở trong điểm mù và người lái xe không thể nhìn thấy từ gương chiếu hậu.

RCTA


  • RCTA (HỆ THỐNG CẢNH BÁO PHƯƠNG TIỆN CẮT NGANG PHÍA SAU)

Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) sẽ cảnh báo cho người lái khi lùi xe ra khỏi khu vực đỗ xe nơi dễ gây ra va chạm.

LCA


  • LCA (HỆ THỐNG HỖ TRỢ CHUYỂN LÀN)

Hệ thống hỗ trợ chuyển làn (LCA) sẽ cảnh báo cho người điều khiển nếu có phương tiện đang tiến tới từ sau vượt lên và việc chuyển làn đường có thể gây ra va chạm.

RCW


  • RCW (HỆ THỐNG CẢNH BÁO PHƯƠNG TIỆN VA CHẠM TỪ PHÍA SAU)

Hệ thống cảnh báo phương tiện va chạm từ phía sau (RCW) phát hiện các phương tiện di chuyển tiếp cận từ phía sau khi đến một phạm vi nhất định, hệ thống này sẽ nhấp nháy đèn nguy hiểm để thông báo cho người lái xe phía sau.

ABS + EBD + EBA


  • ABS (HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH)
  • EBD (HỆ THỐNG PHÂN PHỐI LỰC PHANH ĐIỆN TỬ)
  • EBA (HỆ THỐNG HỖ TRỢ PHANH)

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp cho bánh xe không bị bó cứng trong khi phanh và tránh việc bánh xe bị trượt dài trên mặt đường, kết hợp với Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp phân phối lực phanh phù hợp tới từng bánh xe. Hệ thống hỗ trợ phanh (EBA) đảm bảo lực phanh đủ khi cần, giúp rút ngắn quãng đường đạp phanh.

TCS + XDS


  • TCS (HỆ THỐNG KIỂM SOÁT ĐỘ BÁM ĐƯỜNG)
  • XDS (HỆ THỐNG VI SAI ĐIỆN TỬ)

Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS) hạn chế số vòng quay của bánh xe trên bề mặt trơn trượt. Trong khi đó, Hệ thống vi sai điện tử (XDS) chủ động giữ phanh của bánh xe phía trong, tạo ra nhiều lực hơn cho các bánh xe phía bên ngoài và điều chỉnh công suất mô- men xoắn của động cơ nhằm hỗ trợ việc đổi hướng lái khi xe ở tốc độ cao, từ đó giúp tăng độ an toàn.

HỆ THỐNG
BẢO VỆ ĐỒNG BỘ

BSD


  • BSD (HỆ THỐNG CẢNH BÁO ĐIỂM MÙ)

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD) sẽ cảnh báo cho người lái xe khi có một chiếc xe đang nằm ở trong điểm mù và người lái xe không thể nhìn thấy từ gương chiếu hậu.

RCTA


  • RCTA (HỆ THỐNG CẢNH BÁO PHƯƠNG TIỆN CẮT NGANG PHÍA SAU)

Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) sẽ cảnh báo cho người lái khi lùi xe ra khỏi khu vực đỗ xe nơi dễ gây ra va chạm.

LCA


  • LCA (HỆ THỐNG HỖ TRỢ CHUYỂN LÀN)

Hệ thống hỗ trợ chuyển làn (LCA) sẽ cảnh báo cho người điều khiển nếu có phương tiện đang tiến tới từ sau vượt lên và việc chuyển làn đường có thể gây ra va chạm.

RCW


  • RCW (HỆ THỐNG CẢNH BÁO PHƯƠNG TIỆN VA CHẠM TỪ PHÍA SAU)

Hệ thống cảnh báo phương tiện va chạm từ phía sau (RCW) phát hiện các phương tiện di chuyển tiếp cận từ phía sau khi đến một phạm vi nhất định, hệ thống này sẽ nhấp nháy đèn nguy hiểm để thông báo cho người lái xe phía sau.

ABS + EBD + EBA


  • ABS (HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH)
  • EBD (HỆ THỐNG PHÂN PHỐI LỰC PHANH ĐIỆN TỬ)
  • EBA (HỆ THỐNG HỖ TRỢ PHANH)

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp cho bánh xe không bị bó cứng trong khi phanh và tránh việc bánh xe bị trượt dài trên mặt đường, kết hợp với Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp phân phối lực phanh phù hợp tới từng bánh xe. Hệ thống hỗ trợ phanh (EBA) đảm bảo lực phanh đủ khi cần, giúp rút ngắn quãng đường đạp phanh.

TCS + XDS


  • TCS (HỆ THỐNG KIỂM SOÁT ĐỘ BÁM ĐƯỜNG)
  • XDS (HỆ THỐNG VI SAI ĐIỆN TỬ)

Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS) hạn chế số vòng quay của bánh xe trên bề mặt trơn trượt. Trong khi đó, Hệ thống vi sai điện tử (XDS) chủ động giữ phanh của bánh xe phía trong, tạo ra nhiều lực hơn cho các bánh xe phía bên ngoài và điều chỉnh công suất mô- men xoắn của động cơ nhằm hỗ trợ việc đổi hướng lái khi xe ở tốc độ cao, từ đó giúp tăng độ an toàn.

BSD

HỆ THỐNG CẢNH BÁO
ĐIỂM MÙ

RCTA

HỆ THỐNG CẢNH BÁO
PHƯƠNG TIỆN CẮT
NGANG PHÍA SAU

LCA

HỆ THỐNG HỖ TRỢ
CHUYỂN LÀN

RCW

HỆ THỐNG CẢNH BÁO
PHƯƠNG TIỆN VA CHẠM
TỪ PHÍA SAU

ABS

HỆ THỐNG CHỐNG
BÓ CỨNG PHANH

EBD

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
LỰC PHANH ĐIỆN TỬ

EBA

HỆ THỐNG HỖ TRỢ
PHANH

ESP

HỆ THỐNG ỔN ĐỊNH
THÂN XE ĐIỆN TỬ

TCS

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT
ĐỘ BÁM ĐƯỜNG

XDS

HỆ THỐNG VI SAI
ĐIỆN TỬ

HHC

HỆ THỐNG KHỞI HÀNH
NGANG DỐC

CBC

KIỂM SOÁT PHANH
Ở GÓC CUA

BDW

CHỨC NĂNG LÀM
KHÔ PHANH ĐĨA

HAZ

HỆ THỐNG CẢNH BÁO
PHANH KHẨN CẤP

CRUISE CONTROL

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT
HÀNH TRÌNH

6 TÚI KHÍ

HỆ THỐNG AN TOÀN
6 TÚI KHÍ

E-PKB

PHANH TAY ĐIỆN TỬ

AVH

GIỮ PHANH TỰ ĐỘNG

TPMS

CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP
TRỰC TIẾP

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

Vui lòng điền vào mẫu và gửi yêu cầu của bạn. Đại lý MG chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để trao đổi thông tin chi tiết.








* Trường thông tin bắt buộc

Logo Loading